Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Không có bằng tốt nghiệp THPT có được theo học trung cấp y dược

Sức hấp dẫn của các Trường trung cấp y dược Hà Nội là không thể chối từ. Việc tuyển sinh cũng khá đơn giản và dễ dàng. Song đối với nhiều người chưa tốt nghiệp cấp 3 vẫn còn tỏ ra khá băn khoăn, liệu họ có được theo học vào các trường này hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Đối tượng tuyển sinh trung cấp y

Các trường trung cấp y dược tại Hà Nội hiện nay đang tuyển sinh với rất nhiều đối tượng, trong đó có:
-        Người đã tốt nghiệp cấp 2
-        Người đã tốt nghiệp cấp 3
-        Người chưa tốt nghiệp cấp 3
-        Người đã tốt nghiệp trung cấp trở lên
Sở dĩ có nhiều nhóm đối tượng như vậy là do chương trình học sẽ có sự điểu chỉnh sao cho đảm bảo rút ngắn và tối ưu nhất cho người học. Cụ thể:
-        3 năm cho người trình độ cấp 2
-        2 năm 3 tháng cho người trình độ hết lớp 12
-        2 năm cho người trình độ cấp 3
-        10 tháng hoặc 12 tháng cho người có trình độ trung cấp trở lên


Không có bằng cấp 3 vẫn được theo học trung cấp y dược hà nội

Không có bằng cấp 3 vẫn được học trung cấp y

Như đã đề cập ở trên, những người chưa tốt nghiệp cấp 3 (THPT) thuộc một trong số những đối tượng tuyển sinh của các Truong trung cap y duoc Ha Noi. Vì vậy mà họ vẫn được theo học tại các trường này dù không có bằng. Tuy nhiên thời gian học tập có dài hơn những người đã có bằng là 3 tháng với người học hết lớp 12 hoặc 1 năm với người mới tốt nghiệp cấp 2. Và sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp thêm giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình đào tạo THPT bên cạnh bằng trung cấp.

Ở đâu tuyển sinh trung cấp y không cần bằng cấp 3?

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội hiện tuyển sinh với cả những ai chưa có bằng cấp 3. Theo đó các bạn sẽ được học từ 3 tháng hoặc 1 năm về bổ túc văn hóa để hoàn thành nốt chương trình THPT. Hiện tại nhà trường còn xét tuyển với người đang đi làm, học ngoài giờ hành chính. Đây là một trong những trường có chất lượng đào tạo được xếp tốp đầu trong hệ thống các trường trung cấp y dược Hà Nội vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn chính xác nhất.
Văn phòng tuyển sinh : P1006 N07B1.2 KĐT Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 66 835 380 - Hotline 0981.113.138
nguồn : trungcapykhoa.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét