Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Cơ hội được miễn 100% học phí khi học Trung cấp y Dược


Đối với nhiều người, ngoài vấn đề về chất lượng đào tạo trong học tập thì vấn đề học phí là điều đáng quan tâm nhất đối với họ. Chính vì vậy, năm 2015 rất nhiều người đã đăng kí  học khoa Dược của trường Trung cấp Y khoa Pasteur. Sinh viên có cơ hội được miễn 100% học phí khi học ngành này.

Bên cạnh Trường Trung cấp Y tế Hà Nội thì Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là cơ sở đào tạo Dược sĩ chuyên sâu, có uy tín đang được rất nhiều sinh viên đăng ký theo học. Tuyển sinh Trung cấp Dược chỉ xét tuyển đầu vào, thời gian đào tạo ngắn, thời gian thực tập, thực hành nhiều nên giúp các em có thêm nhiều kinh nghiệm và có cơ hội việc làm rất lớn sau khi ra trường.



Hàng năm, nhà trường dành hàng trăm suất học bổng cho sinh viên giỏi và xuất sắc và có chế độ xét miễn 100% học phí cho sinh viên là bộ đội xuất ngũ năm 2015, con liệt sĩ, giảm 70% học phí cho sinh viên thuộc diện gia đình chính sách như: con thương binh, người khuyết tật, người dân tộc thiểu số. Không những thế, sinh viên theo học tại Trung cap Y Duoc Ha Noi còn được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự theo quy định, được hưởng các chế độ chính sách và vay vốn đi học theo quy định của Nhà nước; có chỗ ở  ký túc xá cho sinh viên các tỉnh xa. Đặc biệt, sau khi ra trường, nếu có nhu cầu các em sẽ được trường giới thiệu việc làm tại các Công ty sản xuất, kinh doanh, phân phối Dược Phẩm trong địa bàn Hà Nội.

Nếu các bạn yêu thích ngành Dược, muốn trở thành Dược sĩ, xin vui lòng liên hệ Tuyển sinh Trung cấp Y năm 2015 -khoa Dược – Trường trung cấp y khoa Pasteur Hà nội để đăng ký học. Địa chỉ: Phòng 115 – Nhà N1 – số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259


0 nhận xét:

Đăng nhận xét