Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

học song bằng tại trường trung cấp y khoa.

Học song bằng đang là một xu thế của rất nhiều bạn trẻ học đại học cao đẳng hiện nay. Bởi khi ra trường các bạn sẽ có những tấm bằng đại học khá nhau bổ trợ cho nhau trong quá trình làm việc của mình. Nhưng việc học song bằng tại trường trung cấp thì sao? đây là một điều còn khá mới mẻ. Hãy cùng theo dõi xem cơ hội học song bằng tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội như thế nào nhé.

Mục đích đào tạo song bằng

Có không ít bạn trẻ thắc mắc rằng học song bằng thì có tác dụng gì, tại sao lại phải học song bằng. Xin thưa mục đích của việc đào tạo song bằng là giúp sinh viên có thêm một bằng trung cấp Y với chuyên ngành khác mà tiết kiệm được thời gian học tập. Khi ra trường có thể sử dụng một trong hai chuyên ngành để làm việc. Và hơn nữa chúng còn bổ trợ kiến thức cho công việc ngành y sau này của bạn.

Đối tượng học song bằng

Đối tượng tuyển sinh đào tạo song bằng áp dụng cho tất cả các sinh viên Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội từ hệ học 3 năm, 2 năm hay 1 năm, 10 tháng…có nhu cầu học tập thêm một chuyên ngành thứ hai bên cạnh chuyên ngành chính và nằm trong hệ thống các chuyên ngành đào tạo của nhà trường.

Thời gian học song bằng

Thời gian học chuyên ngành thứ hai nếu so với chuyên ngành một sẽ được rút ngắn hơn do một số môn học chung và môn cơ sở ngành đã được học trong ngành một. Bởi vậy mà có thể nói rằng học bằng hai rất có lợi vì tiết kiệm được chi phí và thời gian học tập.

cơ hội học song bằng trường trung cấp y


Bằng cấp sau khi ra trường

Như đã đề cập, vì là học song song 2 chuyên ngành cùng một lúc nên khi tốt nghiệp Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội sẽ cấp cho sinh viên 2 tấm bằng trung cấp chinh quy, trong đó trên mỗi bằng sẽ đề từng chuyên ngành học cụ thể.

Điều kiện học song bằng

Không phải ai cũng có đủ điều kiện học song bằng nếu thành tích học tập quá kém. Yêu cầu tối thiểu là tất cả các môn học trong kì học đầu phải đảm bảo từ 7,0 trở lên mới được đăng kí học. Và trong quá trình đào tạo mà sinh viên có học phần nào đạt dưới 6,0 sẽ bị nhà trường yêu cầu tạm dừng chuyên ngành học thứ 2.

Trên đây là những điều có thể bạn chưa biết về việc đào tạo song bằng tại Truong Trung cap Y khoa Pasteur Hà Nội. Ai cũng có thể được tham gia chương trình này tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì việc đào tạo luôn được kiểm tra thắt chặt tránh tình trạng học tràn lan không hiệu quả.  Nếu có nhu cầu tuyển sinh vào trường xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Văn phòng tuyển sinh : P1006 N07B1.2 KĐT Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 66 835 380 - Hotline 0981.113.138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét