Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Mở các lớp học thứ 7 chủ nhật tại trung cấp y khoa cho mọi đối tượng

Theo thống kê thì hiện nay tình trạng thiếu hụt nhân lực ngành y tại Việt Nam đang là vấn đề đáng quan tâm. Chính vì thế xu hướng các em học sinh sau khi tốt nghiệp cấp 3 hiện nay là chọn theo học tại các trường trung cấp y khoa , y tế ,..Không chỉ có học sinh theo học ngành y còn thu hút lượng lớn người đã đi làm theo học. Họ thường muốn chọn các lớp vào buổi tối hoặc thứ 7 chủ nhật để học. Tuy nhiên liệu các Trường Trung cấp Y khoa Hà Nội có đáp ứng nhu cầu học tập vào thứ 7 chủ nhật hay không? Câu trả lời là có.

Tuyển sinh trung cấp y cả đối tượng người đi làm

Không chỉ tuyển sinh với các đối tượng đã tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 hay trung cấp cao đẳng đại học các Trường Trung cap Y duoc Ha Noi còn tiếp nhận hồ sơ của cả những người đang đi làm. Để tạo điều kiện cho nhóm đối tượng này, mà thời gian học tập được sắp xếp vào thứ 7 chủ nhật, ngoài giờ hành chính.

Bằng cấp chính quy

Có rất nhiều lý do khiến cho người đang đi làm muốn theo học trung cấp y dược. Có thể là vì muốn nâng cao kiến thức bổ trợ có lĩnh vực đang làm, hay muốn định hướng lại nghề nghiệp theo một hướng mới, theo đuổi đam mê hoặc đơn giản chỉ là học để biết được những kĩ năng cần thiết cho cuộc sống. Mặc dù đào tạo ngoài giờ hành chính nhưng khi ra trường, bạn sẽ vẫn được cấp bằng trung cấp chính quy giống như các hệ khác. Bằng cấp này có giá trị trong toàn quốc, cho phép bạn có thể xin làm việc tại bất cứ cơ sở Y tế nào.


Trung cấp y dược hà nội có lớp học thứ 7 chủ nhật

Thời gian học tập linh hoạt

Các Trường trung cấp y dược tại Hà Nội đào tạo ngoài giờ hành chính nhưng vẫn đảm bảo cho sinh viên ra trường theo đúng phân khúc sau:
10 tháng cho những ai đã có bằng thuộc nhóm ngành sức khỏe trình độ trung cấp trở lên
12 tháng cho những ai có bằng không thuộc nhóm ngành sức khỏe trình độ trung cấp trở lên
24 tháng cho những ai đã có bằng THPT
27 tháng cho những ai chưa có bằng THPT
36 tháng cho những ai đã có bằng THCS

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội vẫn liên tục chiêu sinh mở lớp đào tạo ngoài giờ hành chính thứ 7 chủ nhật với nhiều ưu đãi hấp dẫn về học phí như miễn giảm cho học sinh nghèo, vùng kinh tế khó khăn, hay miễn 1 năm học phí cho bộ đội xuất ngũ...Dành cho những ai có nhu cầu quan tâm xin vui lòng liên lạc theo địa chỉ:
Văn phòng tuyển sinh : P1006 N07B1.2 KĐT Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 66 835 380 - Hotline 0981.113.138

0 nhận xét:

Đăng nhận xét